Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Dịch vụ khắc con dấu hoàn công

Dấu hoàn công là một trong các con dấu quan trọng trong các doanh nghiệp xây dựng dùng để đóng lên bản vẽ hoàn công của công trình, bạn đang muốn khắc một con dấu hoàn công cho đơn vị mình ? Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ khắc dấu của Việt Tín.

Việt Tín chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu các loại cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu, chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn con dấu trong thời gian qua, các khách hàng rất tin tưởng khi sử dụng con dấu của chúng tôi vì con dấu được khắc trên máy laze của mỹ, phôi dấu và khung dấu đều là sản phẩm nhập ngoại nên giá thành thấp nhưng chất lượng thì vượt trội, chúng tôi luôn cam kết bảo hành cho con dấu hoàn công của bạn trong vòng 1 năm nên các bạn yên tâm sử dụng.

Chúng tôi có chuyên viên giao con dấu tận tay khách hàng nên các bạn không cần phải đi lại nhiều lần.
CHúc các bạn thành công và cảm ơn vì dành thời gian quan tâm !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét