Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Dịch vụ khắc con dấu chức danh

Dấu chức danh là con dấu thể hiện chức vụ cũng như tên tuổi của người sở hữu trong đơn vị mình công tác, dấu chức danh rất quan trọng nên nếu bạn đang cần khắc con dấu chức danh hãy liên hệ ngay tới dịch vụ khắc dấu của Việt TÍn nhé ...

Chúng tôi có công nghệ khắc dấu chức danh bằng tia laze nhập khẩu từ mỹ và phôi dấu hay khung dấu toàn bộ đều được nhập khẩu nên chất lượng vượt trội và bền đẹp theo thời gian, chúng tôi luôn cam kết bảo hành cho quý vị 1 năm sau khi sử dụng nên các bạn hoàn toàn tin tưởng vào con dấu chúng tôi khắc.

Các bạn không có thời gian đi lại ? CHúng tôi có chuyên viên giao con dấu tới tận tay khách hàng nên các bạn cứ yên tâm gọi dịch vụ là chúng tôi có mặt.

Chúc các bạn thành công, cần con dấu chức danh hãy liên hệ ngay tới Việt TÍn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét