Trang

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Công bố sản phẩm - vẫn khẳng định một thương hiệu của chất lượng phục vụ

Dịch vụ công bố sản phẩm của Topiclaw vẫn là một trong những dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất, Topiclaw vẫn tự hào vì duy nhất công ty cung cấp giá dịch vụ tốt nhất và nhanh nhất nên thương hiệu của công ty cổ phần Panamax ngày càng khẳng định được thương hiệu - thương hiệu của chất lượng và giá cả.

Với một thao tác đơn giản có thể tìm kiếm hàng ngàn dịch vụ trên mạng internet, nhưng không thể bỏ qua dịch vụ công bố mỹ phẩm của Topiclaw - hiện chúng tôi đang đứng tại Top 1 của các công cụ tìm kiếm, với dịch vụ này các khách hàng là doanh nghiệp sản xuất hay nhập khẩu sẽ tiết kiệm được công sức soạn hồ sơ công bố cũng như thời gian và tiền bạc làm việc với cơ quan nhà nước.

Cũng không thể không kể đến dịch vụ công bố thực phẩm, hay công bố thực phẩm chức năng ( đây là một trong những mặt hàng nhạy cảm hiện nay, nó được gọi là thực phẩm đặc biệt ), hàng ngàn mặt hàng thực phẩm bao gồm các sản phẩm đóng gói và đồ hộp nhập khẩu đều được Topiclaw hoàn thành xuất sắc công việc của mình, nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Một khách hàng gọi điện tới Topiclaw chia sẻ: "Chị có gọi vài đơn vị nhưng thấy các em yêu cầu ít thủ tục nhất nên chị chọn các em", đây cũng là một trong những động lực thúc đẩy nhân viên và đội ngũ quản lý của Topiclaw phấn đấu cung cấp các dịch vụ tốt hơn nữa.

Các sản phẩm khác cũng được đưa tới Topiclaw kiểm nghiệm và công bố như hôm nay, bạn +Nguyễn Linh nhận được bản hợp đồng công bố sữa nhập khẩu, hay bạn +Phạm Hằng  nhận được công bố bông y tế.

Các sản phẩm khác cũng góp mặt vào danh sách sản phẩm đã công bố của Topiclaw như: Thiết bị y tế, phân bón, thức ăn chăn nuôi, đồ dùng gia đình và nhiều sản phẩm khác ...

Topiclaw ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng, và việc khách hàng thân thiết với Topiclaw danh sách cứ dài ra dần là một trong những động lực thúc đẩy chúng tôi làm việc và phấn đấu không ngừng cho một dịch vụ chất lượng cao hơn vượt tầm các nhà cung cấp dịch vụ khác.

+Quang Hiển Nguyễn ghi chép !