Trang

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Dịch vụ công bố mỹ phẩm áp đảo thực phẩm

Dịch vụ công bố tại Topiclaw vẫn là một trong những dịch vụ mạnh nhất, và Topiclaw vẫn là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất, sau một thời gian tiếp quản quản lý công bố và các dịch vụ liên quan tới công bố chúng tôi đã có bản tổng kết về dịch vụ này.

Khoảng 80% các cuộc gọi về công bố đều là công bố mỹ phẩm, các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu lại chiếm tới 95% các cuộc gọi đó, như vậy Việt Nam mình gần như nhập khẩu hoàn toàn mỹ phẩm ? không phải, tôi có đọc trên báo đài có hàng trăm ngàn công ty sản xuất mỹ phẩm trong nước, vậy sao họ không sử dụng dịch vụ công bố nhỉ ?

Số khiêm tốn còn lại là dành cho công bố thực phẩm và công bố thực phẩm chức năng, thực phẩm nhập khẩu ít cũng là cái điều dễ hiểu, đất nước ta "rừng vàng biển bạc" mà lại !

Topiclaw đang lên các kế hoạch giảm giá và chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng, cũng như gây dựng thương hiệu và uy tín của Topiclaw xứng tầm một công ty tư vấn luật uy tín bậc nhất cả nước !

+Nguyễn Quang Hiển ghi chép !