Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Giới thiệu dịch vụ khắc dấu của Việt Tín

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khắc dấu, nhưng nhiều khách hàng chỉ tin tưởng dùng con dấu của Việt Tín cung cấp, vì con dấu của chúng tôi có nhiều ưu điểm hơn các doanh nghiệp khác cung cấp:

Con dấu của chúng tôi được khắc trên công nghệ hiện đại = tia laze của mỹ
Con dấu của chúng tôi cung cấp sử dụng phôi dấu nhập khẩu và khung dấu được nhập từ các hãng sản xuất nổi tiếng như shinny, DL ...
Con dấu của chúng tôi được bảo hành 1 năm sau khi khắc và cung cấp cho khách hàng.

Trong thời gian qua chúng tôi đã cung cấp con dấu đa chủng loại cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng, có nhiều loại con dấu chúng tôi cung cấp như:

Dấu hoàn công
Dấu chữ ký
Dấu chức danh
Dấu lăn

Và các loại con dấu khác theo yêu cầu của khách hàng, nếu bạn đang cần khắc dấu hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé!
CHúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét