Trang

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Hỏa hoạn nguy cơ lớn trong mùa nóng !

    Nóng , mùa hè này nóng thật ở nhiều nơi với nhiệt độ nhiều ngày lên đến 38,40,43 độ thì cỏ cây cũng chết chứ đừng nói gì con người. Mùa hè mà lại, nóng là đương nhiên nhưng nóng quá thì dễ hỏa hoạn lắm nhất là cháy rừng, đôi khi là những vật liệu dễ cháy khi đến một nhiệt độ nóng nhất định rồi thì sẽ cũng bốc cháy thôi. Nếu những vụ hỏa hoạn nhỏ được phát hiện kịp thời thì sẽ dễ dàng cho việc dập tắt nhưng không để ý thì nó sẽ thành một vụ cháy lớn gây ảnh hưởng đến môi trường, của cải và thiệt hại lớn đến tài sản Nhà nước.

    Theo tôi cách phòng cháy tốt nhất thì chúng ta cần giấy phép phòng cháy chữa cháy. Bởi vì khi có giấy phép này rồi chúng ta sẽ phòng cháy một cách an toàn và kịp thời nhất. Chẳng may có cháy lớn thì những người làm bên phòng cháy chữa cháy sẽ xác định chỗ cháy một cách nhanh nhất , với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tốc độ khẩn trương cứu lửa, cứu người, giảm bớt được thiệt hại tài sản cho Nhà nước.
 
    Giấy phép này đương nhiên rất cần thiết và những nơi như công ty, doanh nghiệp, khu dân cư, đặc khu kinh tế, khu công nghiệp thì đòi hỏi thì giấy phép phòng cháy chữa cháy là rất quan trọng. Vậy thủ tục xin giấy phép phòng cháy chữa cháy như nào nếu bạn quan tâm thì hãy xem ở đây.