Trang

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Công bố cà phê một trong những dịch vụ công bố kiểm nghiệm tốt nhất


     Cà phê (gốc từ café trong tiếng Pháp) là một loại thức uống màu đen có chứa chất caffein và được sử dụng rộng rãi, được sản xuất từ những hạt cà phê được rang lên, từ cây cà phê. Cà phê được sử dụng lần đầu tiên vào thế kỉ thứ 9, khi nó được khám phá ra từ vùng cao nguyên Ethiopia. Từ đó, nó lan ra Ai Cập và Yemen, và tới thế kỉ thứ 15 thì đến Armenia, Persia, Thổ Nhĩ Kỳ và phía bắc Châu Phi. Từ thế giới Hồi giáo, cà phê đến Ý, sau đó là phần còn lại của Châu Âu, Indonesia và Mĩ. Ngày nay, cà phê là một trong những thức uống thông dụng toàn cầu.

     Mỗi doanh nghiệp khi nhập khẩu cà phê hay thu mua cà phê trong nước trước khi đem ra lưu hành toàn quốc thì đều phải công bố sản phẩm. Thủ tục công bố sản phẩm cà phê có thể sẽ mất nhiều thời gian để kiểm nghiệm chất lượng chính vì vậy hãy đến Topiclaw để được công bố một cách nhanh nhất có thể và Topiclaw xin được đưa ra vài lời tư vấn sau đây :

I. HỒ SƠ CÔNG BỐ CÀ PHÊ GỒM

1. Giấy đăng ký kinh doanh của thương nhân Việt Nam hoặc Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của công ty sản xuất nước ngoài .(Có chức năng sản xuất chế biến cà phê): 02 bản sao công chứng.
2 .  Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm cà phê(về chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu vi sinh). Hoặc 03 mẫu sản phẩm nếu sản phẩm chưa được kiểm định .

CÁC CÔNG VIỆC CHÚNG TÔI THỰC HIỆN

1. Thiết lập hồ sơ công bố tiêu chuẩn:

     Bản công bố tiêu chuẩn sản phẩm

     Bản Quyết định áp dụng tiêu chuẩn sản phẩm

     Bản Tiêu chuẩn cơ sở

     Dự thảo nhãn sản phẩm

2. Tiến hành Công bố tiêu chuẩn sản phẩm:
- Tiến hành nộp hồ sơ công bố sản phẩm tại Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm.
III. QUÁ TRÌNH THEO HỒ SƠ

    Thời gian hoàn tất công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 20 ngày.
    Thời hạn hiệu lực của Phiếu tiếp nhận công bố tiêu chuẩn sản phẩm là 03 năm.

Tiết kiệm thời và chi phí cho khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Topiclaw, nếu các bạn muốn biết thêm về các dịch vụ công bố sản phẩm khác của Topiclaw thì hãy vào website hoặc trực tiếp gọi điện thoại để được tư vấn miễn phí.