Trang

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Thủ tục xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm

   Có phải bạn mới mở cửa hàng kinh doanh hay sản xuất thực phẩm và bạn cần giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy thủ tục xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm có khó không , tôi xin được chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích và mong được hợp tác với các bạn.


Trình tự thực hiện

1. Tổ chức, công dân đến lấy mẫu hồ sơ

2. Tổ chức, công dân nộp hồ sơ tại Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

3. Khi hồ sơ đã hợp lệ, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tổ chức đoàn thẩm định cơ sở. Kết quả thẩm định cơ sở ghi vào Biên bản thẩm định cơ sở. Sau đó chuyển toàn bộ hồ sơ và Biên bản cho Chi cục Trưởng hoặc Cục trưởng cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

4. Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc Cục An toàn vệ sinh thực phẩm trả Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện VSATTP cho Tổ chức

5. Trường hợp kết quả thẩm định không đạt, trong biên bản thẩm định phải ghi rõ thời hạn thẩm định lại (tối đa là 03 tháng), nếu kết quả thẩm định lại vẫn không đạt thì đoàn thẩm định lập biên bản và đề xuất với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền đình chỉ hoạt động của cơ sở.

Nếu bạn muốn biết rõ hơn hãy liên hệ với Topiclaw để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ tư vấn an toàn vệ sinh thực phẩm tốt nhất!