Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 6, 2013

Bạn cần giấy phép phòng cháy chữa cháy !

    Cái trời nóng này dễ hỏa hoạn lắm, đâu cứ nhất thiết phải trời nóng mới có lửa chứ. Cho dù đó là mùa đông hay mùa thu hay mùa nào đi nữa, thì một hành động sơ ý để lửa to ra tất nhiên sẽ không tránh khỏi việc cháy lớn. Chính vì vậy mà ở những nơi như công ty, văn phòng, đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp, công nghệ cao ... cần phải có  giấy phép phòng cháy chữa cháy để khi chẳng may có hỏa hoạn thì có thể đến cứu kịp thời.

    Cháy lớn có thể gây ra nhiều thiệt hại về vật chất về người và của. Mùa này là mùa nóng vì vậy mà nhiều nơi có thể dễ dàng cháy lớn từ một hành động sơ suất có liên quan đến lửa mà người ta không để ý, hay đôi khi có những thứ xảy đến một cách bất ngờ không ai biết. ví dụ như : Hà Nội: nổ lớn cháy kinh hoàng tại cây xăng gần viện 108


Hiện trường vụ cháy

Có lẽ nguyên nhân ở đây phần lớn cũng là do trời nóng, vậy những vụ cháy này mà xảy ra ở những nơi như công ty, văn phòng, đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp, công nghệ cao thì thật nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến tài sản, làm ô nhiễm môi trường mà còn ảnh hưởng đến tính mạng con người nơi đó.

    Nếu nó xảy ra lớn rồi thì rất khó khăn trong việc dập lửa. Giấy phép phòng cháy chữa cháy là một thủ tục để tăng cường hiệu lực quản lý của nhà nước và đề cao trách nhiệm của toàn dân đối với hoạt động phòng cháy chữa cháy, bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản của Nhà nước, tổ chức cá nhân, bảo vệ môi trường, bảo đảm an ninh và trật tự an toàn xã hội. Các khu dân cư và doanh nghiệp cần đăng ký giấy phép phòng cháy chữa cháy tại chỗ một cách kịp thời và hiệu quả, trước khi các đơn vị phòng cháy chuyên nghiệp đến tham gia phong cháy chữa cháy và khắc phục hậu quả. 

    Giấy phép PCCC là giấy chứng các cá nhân và đơn vị bắt buộc phải đăng ký PCCC theo luật PCCC đủ tiêu chuẩn và điều kiện PCCC tại chỗ, do Phòng CS PCCC thuộc Sở Công an tỉnh, thành cấp. Sau khi xin giấy phép pccc xong đối với một đám cháy nhỏ và bạn chỉ cần một bình xịt chống cháy là đã có thể dập tắt lửa một cách dễ dàng.

    Chính vì sự an toàn cho cá nhân và bảo vệ tài sản cho chính bản thân, các bạn cần phải xin giấy phép phòng cháy chữa cháy để đề phòng hỏa hoạn tốt nhất. Bạn có thể đến Topiclaw để xin giấy phép pccc một cách dễ dàng nhất, với cách làm việc chuyên nghiệp của các luật sư Topiclaw bạn sẽ tiết kiệm được công sức cũng như tiền bạc và thời gian.

Trụ sở chính Panamax

Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Điện thoại: 04 63251730

Văn phòng HCM City

Số 168 Cô Giang Phường Cô Giang Quận 1 Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 62763915