Trang

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Dịch vụ công bố của Topiclaw vẫn đắt khách

Vẫn biết thực phẩm và mỹ phẩm khi nhập khẩu hay tự sản xuất trong nước mà muốn lưu hành trên thị trường đều phải làm công việc công bố sản phẩm.

Với mỹ phẩm, nếu quý doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ chúng tôi có dịch vụ công bố mỹ phẩm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tiền bạc và nhiều hơn thế nữa, việc kiểm nghiệm sản phẩm mỹ phẩm là hoàn toàn miễn phí nên thực sự bạn cũng không cần phải quan tâm tới nhập khẩu mẫu.

Với thực phẩm, chúng tôi có dịch vụ công bố thực phẩm giúp khách hàng không phải lo lắng cho hồ sơ và quan hệ nhà nước, chúng tôi có chuyên viên chuyên làm việc này nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều, với thực phẩm chúng tôi yêu cầu bạn phải có bản kiểm nghiệm và trong một số trường hợp cần cả giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm thì bạn mới được phép công bố hoặc buôn bán thực phẩm.

Chúng tôi liên tục cung cấp các dịch vụ mới hơn và nâng cao chất lượng dịch vụ đang hoạt động, khách hàng tới chúng tôi sẽ được sử dụng những dịch vụ chất lượng cao của Panamax.

+Nguyễn Quang Hiển ghi chép !