Trang

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Có lẽ dịch vụ công bố mỹ phẩm của Việt Tín là tốt nhất

Xin chào cả nhà, mình vừa hoàn thành xong hơn chục bộ sản phẩm mỹ phẩm cho khách hàng là doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh. Hết bận nên ngồi viết blog tâm sự với các bạn một vài dịch vụ của chúng tôi nhé !

Việt Tín với nhiều năm cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm cho các khách hàng là doanh nghiệp trong và ngoài nước. chúng tôi nhiều năm soạn hồ sơ giúp khách hàng nên các bạn không phải lo lắng cho chất lượng và dịch vụ của chúng tôi ! Hàng trăm ngàn đầu sản phẩm mỹ phẩm đã được chúng tôi tư vấn công bố thành công và đang được lưu hành trên thị trường.

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm cùng đội tư vấn viên giàu kinh nghiệm đảm bảo các bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành. Chúng tôi là nhà tư vấn giá thành tốt nhất mà bạn có thể hợp tác.

Các bạn chuẩn bị các giấy tờ sau đây để công việc lên hồ sơ được nhanh chóng nhất nhé:

  1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ngành nghề bán buôn mỹ phẩm
  2. Giấy chứng nhận lưu hành tự do của sản phẩm
  3. Thư ủy quyền của nhà sản xuất hoặc nhà phần phối ủy quyền cho phía công ty Việt Nam được phép bán mỹ phẩm ra thị trường
  4. Bản mềm thành phần công thức sản phẩm
  5. Phiếu công bố mỹ phẩm
  6. Tài khoản đăng nhập trên website của Cục Quản Lý Dược
  7. Chữ ký số của doanh nghiệp
 Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm tại đây để nắm bắt được thủ tục hồ sơ nhé: https://viettinlaw.com/cong-bo-my-pham.html
Chúc các bạn thành công ! Đừng quên liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét