Trang

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Không công bố mỹ phẩm khi kinh doanh sẽ bị xử phạt rất nặng

Kinh doanh là công việc mà mọi người cho rằng dễ hái ra tiền nhất. Thế nhưng sự thật không hoàn toàn như vậy. Có thể bạn nhìn vào ánh hào quang của ai đó khi mà họ thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình nhưng bạn lại chưa từng nhìn thấy con đường gian khổ mà họ từng đi qua.

Kinh doanh không chỉ đơn giản có vốn là được, kinh doanh cần có duyên và cả sự am hiểu pháp luật. Tôi đã từng chứng kiến nhiều người rất hào hứng khi bắt tay vào kinh doanh thực phẩm, mỹ phẩm nhưng bị thất bại liên tục ngay từ khi mới bắt đầu. Đơn giản thôi, vì họ không hiểu biết pháp luật. Họ sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu để thu hút sự quan tâm của khách hàng nhưng lại không biết rằng kinh doanh mặt hàng này cần phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định về công bố mỹ phẩm nhập khẩu. Cũng có thể họ biết đến điều này nhưng thủ tục ra sao họ không nắm rõ, họngại phải chạy đi chạy lại với các vấn đề pháp lí. Cũng bởi vậy mà sản phẩm của họ bị khách hàng dè chừng, lo sợ khi mua. Chưa kể đến không ít lần sản phẩm bị cơ quan chức năng thu hồi, phân hủy và xử phạt khá nặng.

Nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu, đừng có lười nhác trong việc đăng ký lưu hành mỹ phẩm nữa. Mọi thứ rất dễ dàng, công ty Luật Việt Tín sẽ giúp đỡ bạn hiểu được tầm quan trọng cũng như việc công ty hỗ trợ bạn làm thủ tục một cách nhanh chóng, gọn gàng nhất. Bạn chỉ cần đến và nghe tư vấn, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì nhân viên ở đây sẽ cầm tay chỉ việc cho bạn cần làm những gì.

Với thủ tục công bố đó bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong việc kinh doanh, không còn lo sợ có quan chức năng sờ gáy vì thiếu tính pháp lí khi buôn bán nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét