Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tăng cường dịch vụ Giải thể doanh nghiệp

Xin chào các bạn, tôi là chuyên viên Lương Minh Trang hiện đang tư vấn luật cho Việt Tín, chúng tôi đang đẩy mạnh dịch vụ giải thể doanh nghiệp để hỗ trợ các khách hàng đang vướng mắc các thủ tục hồ sơ hoặc đang muốn tìm một dịch vụ trọn gói.

Chúng tôi có cung cấp các dịch vụ giải thể doanh nghiệp trọn gói với mọi loại hình như sau:

Giải thể công ty tnhh
Giải thể công ty cổ phần
Giải thể công ty có vốn đầu tư nước ngoài
Giải thể chi nhánh công ty

Và rất nhiều các dịch vụ xung quanh, nếu bạn đang vướng mắc thủ tục giải thể hãy liên hệ ngay tới tôi hoặc đường dây nóng của Việt Tín nhé, chúng tôi rất vui nếu được tư vấn cho bạn các quy phạm pháp luật xung quanh vấn đề giải thể !

Chúc thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét