Trang

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

thành lập công ty, doanh nghiệp kinh doanh tại Hà Đông

   Hiện nay chúng tôi đang triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ tại Hà Đông và thành lập công ty -  thành lập doanh nghiệp là một trong những dịch vụ tốt nhất hiện nay. Với ý tưởng kinh doanh và lập nghiệp tại Hà Đông của quý khách, chúng tôi sẽ là bạn đồng hành tư vấn mọi hoạt động từ khởi nghiệp cho đến suốt quá trình thành lập của quý khách.Chúng tôi là công ty luật Topiclaw với nhiều năm dày dạn kinh nghiệm đã trở thành đơn vị luật xuất sắc nhất với các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp. Với gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp - thành lập công ty tại Hà Đông quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và được nhiều ưu đãi khi hợp tác với chúng tôi. Dịch vụ thành lập công ty  - thành lập doanh nghiệp của chúng tôi như sau .



Thủ tục thành lập công ty - thành lập doanh nghiệp


Người thành lập doanh nghiệp nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của luật này tại cơ quan đăng ký kinh doanh có quyền và phải chịu trách nhiệm trung thực.
Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và cấp giấy đăng ký kinh doanh trong thời hạn 10 ngày làm việc.Thông báo phải nêu rõ lý do và các yêu cầu bổ sung.
Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét và chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ khi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Thời hạn cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh gắn với dự án đầu tư cụ thể thực hiện theo quy định của pháp luật về đầu tư.

Tư vấn tại Topiclaw


Tư vấn khởi nghiệp
Tư vấn hoạt động của doanh nghiệp
Cung cấp văn bản pháp luật theo yêu cầu
Tư vấn thủ tục nộp thuế , thủ tục mua hóa dơn theo quy định của pháp luật thuế
Tư vấn soạn thảo hồ sư nội bộ của doanh nghiệp gồm : Điều lệ, Biên bản góp vốn thành lập công ty bầu chủ tich, cử người đại diện theo pháp luậ, quyết định bổ nhiệm giám đốc, quyết đinh bổ nhiệm giám đốc, quyết định kế toán trưởng, chứng nhận sở hữu cổ phần, số cổ đông, thông báo lập sổ cổ đông.
Tư vấn các dịch vụ liên quan đến doanh nghiệp, giảm giá các dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.

Với những thủ tục thành lập công ty nêu trên nếu quý khách đang gặp khó khăn với giấy tờ hồ sơ thì hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Mọi thắc mắc của bạn xin hãy gửi về địa chỉ Email : info@topiclaw.com chúng tôi sẽ trả lời cho bạn một cách sớm nhất, hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline : 093.668.0582.



Trên blog là ý kiến riêng tư của các luật sư Topiclaw, có thể ban tư vấn có ý kiến khác.