Trang

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Một số dịch vụ tốt nhất hiện nay của Topiclaw

   Sau nhiều năm hoạt động trong tư vấn luật , Topiclaw đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc với các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp hiện nay.



Công bố sản phẩm với Topiclaw


  Kể đến là sự thành công của dịch vụ công bố sản phẩm khi công bố cho nhiều doanh nghiệp với các sản phẩm đó là : mỹ phẩm, thực phẩm, bánh kẹo, rượu .... Khi công bố chất lượng sản phẩm, khó khăn trong việc chuẩn bị giấy tờ và mất nhiều thời gian kiệm nghiệm. Nhưng với sự tận tâm trong trong công việc cũng như chữ tín của mình, các luật sư của Topiclaw đã hoàn thành tốt về công bố mỹ phẩm nhập khẩu và tiếp đến là một số sản phẩm liên quan khác.

Thành lập công ty tại Topiclaw


  Tiếp đến là khởi nghiệp cho nhiều ý tưởng về thành lập công ty cũng như nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ hiên nay. Với dịch vụ thành lập công ty - thành lập doanh nghiệp của chúng tôi các bạn sẽ thể hiện được ý tưởng kinh doanh của mình, mọi vấn đề liên quan đến hoạt động doanh nghiệp chúng tôi đều chia sẻ nhiệt tình và tất nhiên tư vấn là hoàn toàn miễn phí.



Tư vấn cho người nước ngoài tại Topiclaw

  Với người nước ngoài chúng tôi có các dịch vụ hỗ trợ đó là :  giấy phép lao động, thẻ tạm trú, tư vấn đầu tư.Chúng tôi triển khai dịch vụ này nhằm cung cấp hỗ trợ một cách tốt nhất cho người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là một trong những dịch vụ đang được chúng tôi triển khai rất tốt hiện nay.



Đăng ký sở hữu trí tuệ của Topiclaw


  Dịch vụ đăng ký sở hữu trí tuệ là dịch vụ bảo vệ thương hiệu sản phẩm, cũng như uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng. Việc tìm hiểu về sở hữu trí tuệ và bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đóng vai trò quan trọng về việc nhận thức về bảo vệ tài sản trí tuệ của con người trong xã hội. Topiclaw cung cấp dịch vụ này nhằm giúp doanh nghiệp trong và ngoài nước bảo vệ được tài sản của mình trước sự cạnh tranh của thị trường. Các dịch vụ liên quan đến đăng ký sở hữu trí tuệ của chúng tôi là : đăng ký kiểu dáng công nghiệp, đăng ký mã vạch, đăng ký logo độc quyền, đăng ký thương hiệu....

  Đó là một số dịch vụ tốt nhất hiện nay của Topiclaw, mọi thắc mắc xin được gửi về địa chỉ Email dưới đây.
Tại Miền Bắc :Email : info@topiclaw.com. Tại Miền Nam : Email : hcm@topiclaw.com . Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline : 093.668.0582

Trên blog là ý kiến riêng tư của các luật sư Topiclaw, có thể ban tư vấn có ý kiến khác.