Trang

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Topiclaw đẩy mạnh các dịch vụ xin giấy phép !

  Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng về việc xin giấy phép, chúng tôi đã đẩy mạnh một số dịch vụ liên quan tới xin giấy phép, quý khách sẽ hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ cũng như thời gian triển khai dịch vụ của chúng tôi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức và hơn thế nữa...

  Chúng tôi đang triển khai mạnh dịch vụ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài, đây là một trong những mảng nằm trong gói dịch vụ tư vấn dân sự, và cũng là một trong những dịch vụ mạnh của Topiclaw. Với chuyên viên chuyên tư vấn và soạn hồ sơ giấy tờ để xin giấy phép lao động cho các cá nhân là người nước ngoài muốn lao động tại Việt Nam, chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ và tiến độ hoàn thành hồ sơ của quý khách, giúp quý khách không phải chờ đợi và tốn kém thêm chi phí cho bên thứ ba khác...

Chúng tôi còn có nhiều các dịch vụ khác liên quan tới xin giấy phép như: xin giấy phép kinh doanh, đây cũng là một thế mạnh mà Topiclaw khai thác ngay từ những ngày đầu hoạt động ...

Hãy liên hệ với Topiclaw qua Hot Line : 093.668.0582 để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ luật khác.

Trụ sở chính Panamax
Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Điện thoại: 04 63251730

Văn phòng HCM City
Số 168 Cô Giang Phường Cô Giang Quận 1 Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 62763915

Topiclaw xin cảm ơn các bạn đã quan tâm