Trang

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Thành lập công ty là một ý tưởng lớn vậy bạn mất bao nhiêu để mở công ty ?

   Trước hết ta cần biết công ty là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định, được đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh. Có thể nói công ty là một loại hình thức kinh doanh đa dạng đa ngành nghề với nhiêu loại hình doanh nghiệp.

Vậy khi mở công ty bạn cần bao nhiêu ? 





    Trước khi kinh doanh bạn cần đầu tư là bao nhiêu, tổng số chi phí bạn bỏ ra để chi cho các hoạt động  đó là vị trí trụ sở, lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ và các sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp. Số lượng tiền cần thiết để cung cấp cho tiến hành kinh doanh gồm : số tiền để thành lập công ty và số tiền duy trì công ty.

Số tiền cần thiết để đưa công ty vào hoạt động bao gồm các chi phí sau:


  • Chi phí nghiên cứu và phát triển: cho dù bạn định tự mình tiến hành nghiên cứu hay thuê một công ty chuyên thực hiện việc này, bạn vẫn phải mất chi phí tìm hiểu về thị trường, phỏng vấn khách hàng, in ấn phẩm về công ty…
  • Chi phí chuẩn bị bản kế hoạch kinh doanh: nếu bạn tự mình chuẩn bị bản kế hoạch kinh doanh thì bạn sẽ không phải tiêu tốn xu nào trừ thời gian của bạn, còn nếu bạn cần sự giúp đỡ của các chuyên gia bạn sẽ phải tính tới khoản tiền thuê tư vấn, thuê lập kế hoạch kinh doanh…
  • Chi phí phát triển sản phẩm và hàng tồn kho ban đầu: đây là khoản chi phí quan trọng nhất trong số các chi phí ban đầu. Bạn nên tham khảo ý kiến của những người đi trước về chi phí này, đồng thời cũng phải tính đến khoảng thời gian bạn cần để đầu tư phát triển sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp.
  • Chi phí quảng cáo và xúc tiến marketing: bạn có thể xây dựng một chiến dịch quảng cáo mở đầu để tạo hứng thú của khách hàng về công ty trước khi mở cửa hoạt động chính thức.


Chi phí điều hành và duy trì hoạt động của doanh nghiệp gồm:


  • Lương nhân viên và tiền công thợ.
  • Chi phí bảo hiểm: bao gồm phí bảo hiểm trách nhiệm và phí bảo hiểm tài sản để bảo vệ cho công ty. Ngoài ra còn phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho công nhân, bảo hiểm cháy nổ…
  • Chi phí thuê nhà xưởng máy móc văn phòng hàng tháng.
  • Lãi suất tín dụng hàng tháng.
  • Tiền thuế phải nộp hàng tháng.
  • Chi phí đào tạo nhân công.

   Các chi phí trên là những chi phí cần thiết cho việc thành lập công ty. Nó không có giá cố định mà còn tùy thuộc vào loại hình kinh doanh, lĩnh vực ngành nghề và thậm chí là nơi tư vấn về các hồ sơ thủ tục cho việc mở công ty. Thành lập công ty là điều không đơn giản với nhiều yếu tố tác động và yếu tố lớn nhất là vốn đầu tư.

Có nhiều nhà tư vấn với nhiều mức giá để giúp bạn về việc thành lập công ty , nhưng nên tìm nhà tư vấn nào tốt nhất hiện nay ?


   Với câu hỏi trên tôi sẽ khuyên bạn tìm đến Topiclaw một trong những công ty chuyên tư vấn luật được nhiều khách hàng tin tưởng. Các dịch vụ của Topiclaw luôn có được niềm tin của khách hàng và bạn sẽ thấy hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp đầy thiện cảm của các luật sư nơi đây. Với các câu hỏi và thắc mắc về thành lập công ty của bạn, Topiclaw sẽ không ngần ngại đưa ra những chia sẻ tốt nhất để giúp đỡ bạn thành lập công ty theo ý mình và hơn thế trong quá trình công ty hoạt động Topiclaw sẽ luôn hỗ trợ bạn trong việc sơ khai thuế.

Hãy liên hệ trực tiếp cho Topiclaw để chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cho bạn tốt nhất về các dịch vụ  luật khác !