Trang

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Người nước ngoài và vấn điều kiện để xin giấy phép lao động tại Việt Nam !

   Bạn là người nước ngoài bạn đang gặp khó khăn khi xin giấy phép lao động tại Việt Nam ? Bạn đang băn khoăn về điều kiện để xin giấy phép lao động tại Việt Nam ? Topiclaw sẽ là nhà tư vấn tốt nhất giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của bạn.

  Hiện nay Việt Nam đang trong thời kỳ mở cửa tăng cường sự giao lưu với bạn bè nước ngoài, chính vì vậy sẽ có nhiều ưu đãi và dễ dàng cho người nước ngoài nhập cảnh và làm việc tại Việt Nam. Đối với người lao động nước ngoài muốn làm việc tại Việt Nam thì việc xin giấy phép lao động là bắt buộc. Nếu bạn chọn Topiclaw là nhà tư vấn thì việc xin giấy phép lao động tại Việt Nam là không hề khó. Topiclaw xin dưa ra một số điều kiện cần thiết để bạn có thể xin được giấy phép một cách nhanh nhất.



Các điều kiện cho người nước ngoài xin giấy phép lao động tại Việt Nam :


  • Đủ 18 tuổi trở lên
  • Có sức khỏe phù hợp với yêu cầu công việc
  • Có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao ( bao gòm kỹ sư hoặc người có trình độ trở lên ) có nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp, trong điều hành sản xuất kinh doanh hoặc những công việc quản lý mà lao động Việt Nam chưa đáp ứng được. Đối với nguwoif lao động nước ngoài xin vào hành nghề y. dược tư nhân, chữa bệnh tại Việt Nam phải có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam về hành nghề y, dược tư nhân.
  • Không có tiền án tiền sự không thuộc diện đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự đang chấp hành hình phạt tại Việt Nam.
  • Có giấy phép lao động đối với người nước ngoài làm việc tại Việt Nam từ đủ 3 tháng trở lên do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cấp.
Nếu bạn có đầy đủ những điều kiện trên thì việc xin giấy phép lao động tại Việt Nam của bạn sẽ dễ dàng hơn. 

Topiclaw là nhà tư vấn tốt nhất 


Chọn Topiclaw là nhà tư vấn đó là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Topiclaw tự hào là một trong những nhà tư vấn lớn nhất và mạnh nhất. Với độ ngũ luật sư chuyên nghiệp các bạn sẽ cảm thấy hai lòng và sẽ thấy tin tưởng hơn với các dịch vụ luật của Topiclaw. Hãy liên hệ trực tiếp với Topiclaw để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ luật khác.

Thông tin liện hệ với Topiclaw :


Trụ sở Panamax tại Miền bắc : 
Số 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Điện thoại : 04 63251730
Email 1 : info@topiclaw.com


Văn phòng HCM City
Địa chỉ :Số 168 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08 62763915
Email 2 : hcm@topiclaw.com