Trang

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Hồ sơ để cấp giấy phép cho người nước ngoài khi muốn lao động tại Việt Nam

   Việt Nam luôn rất thân thiện với người nước ngoài. Mở cửa kinh tế thị trường, khuyến khích các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam và bên cạnh đó giành nhiều ưu đãi cho người lao động nước ngoài. Bạn là người nước ngoài và muốn lao động tại Việt Nam thì sẽ không hề khó khăn. Với giấy phép lao động là bạn đã có thể dễ dàng hơn khi làm việc tại Việt Nam



Topiclaw xin đưa hồ sơ cần thiết để xin giấy phép lao động tại Việt Nam

  1. Văn bản đề nghị cấp phép lao động
  2. Đơn xin làm việc
  3. Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan thẩm quyền của nước mà người lao động cư trú cấp. Nếu người nước ngoài cư trú ở Việt Nam từ 6 tháng trở lên thì còn phải có phiếu lú lịch tư pháp do Sở Tư pháp của Việt Nam.
  4. Bản lý lịch tự thuật của người nước ngoài quy định tại tiết c khoản 1 điiều 5 của Nghị định số 105/2003/BĐ-CP và có dán ảnh của người nước ngoài.
  5. Giấy chứng nhận sức khỏe được cấp ở nước ngoài. Trường hợp người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam thì giấy chứng nhận sẽ phải quy định của bộ y tế Việt Nam.
  6. Bản sao chứng chỉ về trình độ chuyên môn tay nghề của người nước ngoài bao gồm : Bằng tốt nghiệp đại học hoặc giấy chứng nhận về trình độ chuyên môn tay nghề của người lao động nước ngoài do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định của nước đó. Đối với người nước ngoài lao động nước ngoài là nghệ nhân những ngành nghề truyền thống hoặc người có kinh nghiệm trong nghề nghiệp.
  7. Ba ảnh màu (3x4, đầu để trần, chụp chính diện, rõ mặt, 2 tai, không đeo kính), ảnh chụp không quá 01 năm.

Với hồ sơ cần thiết ở trên Bạn đã có thể xin giấy phép lao động tại Việt Nam rồi. Nếu bạn thấy có vẻ có khó khăn trong khâu chuẩn bị hồ sơ thì hãy liên hệ trực tiếp với Topiclaw để chúng tôi giúp bạn tư vấn miễn phí đầy đủ về các thủ tục hồ sơ cho việc xin giấy phép lao động.

Thông tin liên hệ tới Topicla