Trang

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Hãy lựa chọn cho mình nhà tư vấn công bố uy tín và tốt nhất

   Trong thị trường hiện nay việc nhập khẩu các loại sản phẩm từ nước ngoài hay từ một nguồn cung cấp nào đó không xác định thường thì hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ trà trộn với hàng thật. Chính vì vậy mà tiêu chuẩn sản phẩm không đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Để có thể kiểm tra chất lượng cũng như đảm bảo uy tín thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp thì công bố sản phẩm là một thủ tục bắt buộc trước khi nhập khẩu sản phẩm.

   Tùy thuộc vào loại sản phẩm mà doanh nghiệp nhập khẩu sẽ tương ứng là cơ quan quản lý nhà nước khác nhau tiếp nhận hoạt động đăng ký chất lượng sản phẩm. Thủ tục công bố sản phẩm sẽ mất khá nhiều thời gian trong các công đoạn giám định chất lượng sản phẩm. Căn cứ vào quy định của pháp luật việc kiểm tra chất lượng được thực hiện ở các hình thức khác nhau: Công bố tiêu chuẩn sản phẩm cơ sở, công bố phù hợp tiêu chuẩn, đăng ký kiểm định kiểm nghiệm sản phẩm ...

  Quy trình giám định chất lượng sản phẩm sẽ mất nhiều thời gian cũng như chi phí của doanh nghiệp. Nếu có tìm cho mình một dịch vụ giá rẻ về công bố sản phẩm thì quý vị cần lưu ý một số vấn đề sau: Giá cả dịch vụ phải phù hợp giá rẻ trọng gói, Thời gian thực hiện phải đảm bảo chính xác, Chuẩn bị đầy đủ về hồ sơ giấy tờ về thủ tục hành chính.Quý khách đừng nên lo lắng nhiều về quy trình kiểm nghiệm mà cần quan tâm hơn về nhà tư vấn của mình. Chỉ cần đó là nhà tư vấn uy tín chuyên nghiệp về dịch vụ công bố sản phẩm các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn khi công bố chất lượng sản phẩm của mình.

  Nếu tìm cho mình một nhà tư vấn thì Topiclaw xin được làm nhà tư vấn tốt nhất của quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, Topiclaw đã trở thành đơn vị lớn nhất đi đầu về các dịch vụ luật hiện nay. Thế mạnh của Topiclaw đó là các dịch vụ tư vấn : công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đăng ký sở hữu trí tuệ, thành lập doanh nghiệp, tư vấn doanh nghiệp, tư vấn cho người nước ngoài .... Topiclaw hội tụ các luật sư chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm trong tư vấn cũng như xin cấp phép giấy tờ trong mọi dịch vụ hành chính.