Trang

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Sở hữu trí tuệ và các dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ tốt nhất tại Topiclaw

Sở hữu trí tuệ là sản phẩm trí tuệ của con người cần được đăng ký độc quyền để bảo vệ thành quả công sức, trí óc. Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ ngày càng trở nên quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, cá nhân chủ hữu trong thời đại hiện nay.

 
Từ việc thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ hợp pháp, Topiclaw cung cấp các dịch vụ liên quan tới sở hữu trí tuệ nhằm giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước bảo vệ tài sản vô hình của mình trước muôn vàn cạnh tranh của thị trường:



Đăng ký logo
Logo là biểu tượng của doanh nghiệp, cũng như nhãn hiệu hàng hoá hay các sở hữu trí tuệ khác của doanh nghiệp, logo đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, các doanh nghiệp lớn trên thế giới đã rất chú trọng trong việc đăng ký logo của công ty cũng như các khía cạnh khác của sở hữu trí tuệ, tất cả đều được đăng ký bảo hộ.




Đăng ký kiểu dáng công nghiệp
Mọi sáng tạo của bạn để tạo ra một vật thể chính là sản phẩm của bạn, sẽ không dễ dàng nếu như bạn chưa đăng ký kiểu dáng công nghiệp mà đã tung sản phẩm ra thị trường. Hãy tưởng tượng tới một ngày có một công ty X kiện bạn vì đã sản xuất ra "con đẻ" của bạn - do họ đã đăng ký kiểu dáng công nghiệp sản phẩm của bạn. Vậy hành động an toàn nhất của bạn là đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm của bạn, mọi thành quả sáng tạo của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn trên thị trường.


Đăng ký nhãn hiệu
Nhãn hiệu của sản phẩm của công ty bạn là một trong những vấn đề gần như là sống còn của việc phát triển sản phẩm vào thị trường. Việc đăng ký nhãn hiệu giúp doanh nghiệp an tâm phát triển thị phần của mình mà không lo các sản phẩm khác cạnh tranh không lành mạnh.

Đăng ký thương hiệu
Song song với việc đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm của bạn thì điều tiếp theo có lẽ là bảo hộ bất cứ cái gì là sở hữu trí tuệ của công ty bao gồm đăng ký thương hiệu. Một thương hiệu chỉ có thể phát triển tốt nếu có một thương hiệu vững vàng trong lòng của khách hàng, đó là điều quan trọng mà bạn phải nghĩ tới việc bảo vệ nó bằng một giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.


Đăng ký logo, Đăng ký kiểu dáng công nghiệp, Đăng ký nhãn hiệu, Đăng ký thương hiệu là những dịch vụ sở hữu trí tuệ tốt nhất tại Topiclaw. Hãy liên hệ trực tiếp cho Topiclaw để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ luật khác.