Trang

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Đăng ký thương hiệu độc quyền tốt nhất nhanh nhất tại Topiclaw !

 Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn luật, Topiclaw tự hào được đánh giá là công ty hàng đầu chuyên hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu, lập Hồ sơ đăng ký, tiến hành tra cứu nhãn hiệu, phân nhóm trước khi đăng ký, tư vấn việc bảo vệ thương hiệu trong suốt quá trình đăng ký và phát hiện, xử lý vi phạm sở hữu trí tuệ. Topic xin được đưa ra tư vấn giúp bạn về đăng ký độc quyền thương hiệu dưới đây.




Nhãn hiệu là gì?
   Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau.
   Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu là dấu hiệu nhìn thấy được thể hiện dưới dạng từ ngữ, hình ảnh hoặc từ ngữ kết hợp với hình ảnh được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.




Tư vấn của Toiclaw đăng ký thương hiệu độc quyền :

Trong quá trình lưu thông ngoài thị trường, thương hiệu và nhãn hiệu luôn có một sự liên kết hỗ trợ lẫn nhau.Nếu nhãn hiệu đó không được bảo hộ pháp lý đúng mức, sẽ bị hạn chế hoặc thậm chí mất hẳn khả năng chống lại các hoạt động sản xuất hàng giả hoặc hàng nhái nhằm lợi dụng các thành quả đầu tư của nhãn hiệu.

Ngược lại, nếu nhãn hiệu đó khởi động việc đi vào thị trường một nước khác bằng hoạt động đăng ký bảo hộ pháp lý kịp thời, nhãn hiệu sẽ ngăn chặn được khả năng xâm nhập thị trường của các nhãn hiệu trùng lắp hoặc tương tự tới mức gây nhầm lẫn dùng cho sản phẩm cùng loại của các đối thủ cạnh tranh.

Hơn nữa, nếu sản phẩm mang nhãn có sử dụng một sáng chế hoặc kiểu dáng công nghiệp độc quyền hay các đối tượng sở hữu công nghiệp đã được bảo hộ khác (thiết kế bố trí mạch tích hợp bán dẫn, giống cây trồng mới, chỉ dẫn địa lý), nhãn hiệu có thể tạo lập và duy trì được chất lượng cảm thụ riêng có so với các nhãn hiệu cạnh tranh, và xác lập được cho mình một lợi thế pháp lý trên thương trường. Điều này càng cho thấy rõ tầm quan trọng của việc đăng ký thương hiệu và nhãn hiệu.
Việc đăng ký thương hiệu đã trở thành một việc không thể thiếu trong giới kinh doanh và ngày càng đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp. Không có doanh nghiệp nào mà không mong muốn là đăng ký được một thương hiệu tốt. Nếu việc đăng ký thương hiệu thành công đồng nghĩa với việc hiệu quả kinh doanh đã hình thành và trên đường đi đến thành công.

Địa chỉ và thông tin liên hệ Topiclaw  :

Trụ sở chính Panamax
Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Điện thoại: 04 63251730

Văn phòng HCM City
Số 168 Cô Giang Phường Cô Giang Quận 1 Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 62763915

Đăng ký thương hiệu độc quyền là một trong những dịch vụ đăng ký sở hữu trí tuệ tốt nhất của Topiclaw nếu bạn cần biết chi tiết hãy liên hệ trực tiếp cho Topiclaw để được tư vấn miễn phí.