Trang

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Giúp doanh nghiệp tại Hà Nội xin được giấy phép quảng cáo

Một tin vui đến từ hãng luật Việt Tín ngày hôm nay, chúng tôi vừa hoàn thành các thu tục cuối cùng để giúp một doanh nghiệp tại Hà Nội xin được giấy phép quảng cáo cho mình, chúng tôi có đăng tải thông tin trên Blog của luật sư xuân tại đây: http://luatsuxuan.blogspot.com/2014/03/xin-giay-phep-quang-cao.html

Bất kỳ hình thức quảng cáo sản phẩm nào cũng phải xin giấy phép, đấy là theo quy định của nhà nước, vì thế các doanh nghiệp khi muốn quảng cáo đều phải bắt buộc xin giấy phép, nhưng đâu có phải doanh nghiệp nào cũng thành thạo các thủ tục hồ sơ để xin được giấy phép, Việt Tín chúng tôi cung cấp dịch vụ xin giấy phép sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này !

Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn doanh nghiệp nên nếu bạn đang muốn xin giấy phép quảng cáo có thể liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí nhé !

CHúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét