Trang

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Chào mừng Phương Tuyết Linh đã trở lại cùng Việt Tín

Sau một thời gian công tác dài tại thành phố Hồ Chí Minh, chị +Phương Tuyết Linh Nguyễn đã trở lại làm việc cho Việt Tín, đây là một thông tin rất vui cho ban quản trị Việt Tín.

Chúng tôi vốn sở hữu nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm tư vấn sở hữu trí tuệ và công bố sản phẩm nên dịch vụ của chúng tôi luôn là tốt nhất và rẻ nhất, chúng tôi có các dịch vụ như:

Đăng ký logo công ty
Đăng ký nhãn hiệu
Đăng ký kiểu dáng công nghiệp

Và tất cả các dịch vụ liên quan tới đăng ký sở hữu trí tuệ, lần Này Nguyễn Linh sẽ phụ trách tư vấn sở hữu trí tuệ cho Việt Tín.

Với đội ngũ đông đảo, Việt TÍn sẽ là nhà tư vấn tốt nhất để bạn lựa chọn làm đối tác cho mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét