Trang

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Dịch vụ xin giấy phép lao động và các dịch vụ khác tại Việt Nam

   Bạn là người nước ngoài với nhu cầu lao động và sống tại Việt Nam. Vậy trước hết bạn cần giấy phép lao động để được lao động hợp pháp. Có thể khi đến Việt Nam bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc xin giấy phép lao động hãy tìm cho mình một nhà tư vấn về vấn đề này. Để tìm một nhà tư vấn hiện nay không khó nhưng để chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm trong vấn đề này thì Topiclaw sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.Chúng tôi tự hào là đơn vị luật đi đầu về các dịch vụ luật hiện nay. Với bạn là người nước ngoài chúng tôi có gói dịch vụ hỗ trợ riêng cho các bạn và xin giấy phép lao động là một trong những dịch vụ tốt nhất

Có thể bạn đã đủ điều kiện để lao động tại Việt Nam vì vậy chúng tôi sẽ ko nhắc đến điều kiện cần thiết nữa. Chúng tôi sẽ nêu các dịch vụ giấy phép cho người nước ngoài như sau :

  • Xin giấy phép lao động cho người nước ngoài
  • Xin cấp thẻ tạm trú
  • Tư vấn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam
  • Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm nước ngoài
  • Thành lập công ty tại Việt Nam


   Hiện nay chúng tôi đang đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ cho người nước ngoài, nếu các bạn có nhu cầu hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline : 093.668.0582. Hoặc bạn có gửu yêu cầu thắc mắc cho chúng tôi qua thư điện tử, chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.
Tại Miền Bắc
Email : info@topiclaw.com
Tại Miền Nam
Email : hcm@topiclaw.com


Trên blog là ý kiến riêng tư của các luật sư Topiclaw, có thể ban tư vấn có ý kiến khác.