Trang

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Với mã số, mã vạch các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quản lý sản phẩm

    Để quản lý sản phẩm thì mỗi sản phẩm của các doanh nghiệp đều có mã số mã vạch để có thể kiểm soát một cách dễ dàng. Mã số mã vạch in trên sản phẩm giúp các nhà quản lý, các siêu thị dễ quản lý hàng hóa và cũng là một khâu quan trọng trong việc phân phối sản phẩm của bạn ra thị trường


Mã vạch là gì

   Mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được. Nguyên thủy thì mã vạch lưu trữ dữ liệu theo bề rộng của các vạch được in song song cũng như của khoảng trống giữa chúng, nhưng ngày nay chúng còn được in theo các mẫu của các điểm, theo các vòng tròn đồng tâm hay chúng ẩn trong các hình ảnh. Mã vạch có thể được đọc bởi các thiết bị quét quang học gọi là máy đọc mã vạch hay được quét từ hình ảnh bằng các phần mềm chuyên biệt.

Mã vạch trên hàng hoá

  Nó là con số duy nhất đặc trưng cho hàng hoá. Mỗi loại hàng hoá được nhận diện bởi một dãy số và mỗi dãy số chỉ tương ứng với một loại hàng hoá.
Bản thân mã số chỉ là một dãy số đại diện cho hàng hoá, không liên quan đến đặc điểm của hàng hoá. Nó không phải là số phân loại hay chất lượng của hàng hoá, trên mã số cũng không có giá cả của hàng hoá.

  Bạn cần đăng ký mã số mã vạch tốt nhất, nhanh nhất ? Topiclaw sẽ giúp bạn đăng ký mã số mã vạch với thời gian sớm nhất và tiết kiệm chi phí. Topiclaw chuyên tư vấn luật sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc của bạn về các dịch vụ mã số mã vạch. Nếu bạn cần biết chi tiết hơn hãy liên hệ ngay với Topiclaw để được tư vấn miễn phí.