Trang

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

lại một ngày mới với dịch vụ công bố mỹ phẩm

  Lại một ngày mới dịch vụ công bố mỹ phẩm, đơn giản đó là dịch vụ tốt nhất của chúng tôi nhằm  hỗ trợ các doanh nghiệp, tư nhân. Thế mạnh hiện nay của chúng tôi là dịch vụ công bố sản phẩm. chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn dịch vụ công bố mỹ phẩm đây là dịch vụ được nhiều người công bố nhất hiện nay. Để giúp đỡ mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ công bố lưu hành mỹ phẩm trong nước cũng như các mặt hàng nhập khẩu kinh doanh khác, chúng tôi sẽ chia sẻ tư vấn và có nhiều ưu đãi khi các bạn hợp tác với chúng tôi. Khi các bạn kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu hay sản xuất trong nước thì công bố mỹ phẩm là bắt buộc, có thể sẽ mất nhiều thời gian và chi phí. Nhưng đừng lo vì chúng tôi sẽ giúp bạn về dịch vụ này, hằng ngày chúng tôi đều công bố mỹ phẩm cho nhiều doanh nghiệp cũng như các dịch vụ công bố sản phẩm khác nên đã trở thành thường lệ với chúng tôi. Khi kinh doanh mỹ phẩm thì nhập khẩu và tự sản xuất là hai hoạt động kinh doanh thường thấy của các doanh nghiệp. Nhưng chỉ khác ở chỗ nhập khẩu thì cần giấy CERTIFICATE từ nơi sản xuất còn trong nước thì không cần thiết. Tiếp đến là chuẩn bị các hồ sơ cần thiết cho thủ tục hành chính rồi mất một khoảng thời gian để kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm.Cuối cùng là hoàn thành giấy phép công bố lưu hành mỹ phẩm. Chúng tôi muốn tóm tắt các bước thực hiện công bố mỹ phẩm nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước để các bạn không cảm thấy khó khăn khi công bố.

  Mọi chi tiết xin liên hệ qua email : info@topiclaw.com, hoặc gọi cho chúng tôi qua hotline: 093.668.0582 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, chúc các bạn thành công