Trang

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Công bố và lưu hành các loại sản phẩm là thế mạnh của Topiclaw uy tín và chất lượng

Công bố sản phẩm là thế mạnh của Topiclaw

 


     Bạn là doanh nghiệp, nhà đầu tư, chủ sỡ hữu đang muốn lưu hành sản phẩm trong nước ? Vậy bạn rất cần thiết phải công bố sản phẩm của mình để mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất. Mặt hàng sản phẩm được coi là chất lượng tốt khi sản phẩm đó được công bố kiểm nghiệm kiểm tra nhiều công đoạn. Kiểm nghiệm tiêu chuẩn sản phẩm là một trong những quy trình giám sát chất lượng rất chặt chẽ và mất thời gian, đặc biệt là các tiêu chuẩn của nước ngoài.  Nếu là hàng nhập khẩu thì sẽ khó khăn hơn vì còn phải xác định sản phẩm đó ở đâu và các đơn vị đăng ký cần lưu ý bổ sung Tiêu chuẩn sản phẩm (Product Specification) hoặc Chứng nhận phân tích (Certificate of Analysis) do nhà sản xuất cung cấp. Phần lớn các mặt hàng như thực phẩm, mỹ phẩm là những mặt hàng được nhập khẩu và sản xuất nhiều với số lượng lớn chính vì vậy mà việc công bố các sản phẩm đó trở nên nghiêm ngặt và khó khăn hơn.

Công bố thực phẩm

  • Thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, nguyên liệu thực phẩm được sản xuất trong nước và nhập khẩu nhằm kinh doanh, tiêu thụ tại Việt Nam.
  • Sản phẩm liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm (dụng cụ chứa đựng và bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, nguyên liệu chính để sản xuất ra các sản phẩm này) và các sản phẩm chỉ nhằm mục đích xuất khẩu cũng đc khuyến khích công bố thực phẩm.
  • Sản phẩm sản xuất trong nước, có mục đích xuất khẩu, công bố tiêu chuẩn sản phẩm tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo yêu cầu của nước nhập khẩu.

Công bố mỹ phẩm


Đối với mỹ phẩm nhập khẩu từ nước ngoài vào việt nam:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của công ty đứng ra làm công bố lưu hành mỹ phẩm;
  • Bản công thức thành phần của mỹ phẩm;
  • Giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho công ty Việt nam được quyền phân phối độc quyền mỹ phẩm sau khi được công bố;
  • Đơn công bố lưu hành mỹ phẩm (do công ty Topiclaw soạn thảo và cung cấp)

Đối với mỹ phẩm sản xuất hoặc đóng gói tại Việt Nam:

  • Bản công thức của công bố mỹ phẩm ;
  • Bản tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ phẩm và phương pháp thử;
  • Phiếu kiểm nghiệm;
  • Dữ liệu kỹ thuật, dữ liệu lâm sàng để chứng minh những công dụng đặc biệt của sản phẩm (nếu có);
  • Giấy phép sản xuất của nhà máy.

Công bố sản phẩm là dịch vụ tốt nhất của Topiclaw !


     Đến với Topiclaw bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dịch vụ công bố sản phẩm
  • Tư vấn về các quy định pháp luật, các thủ tục công bố sản phẩm. 
  • Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng. 
  • Đại diện hoàn tất các thủ tục công bố sản phẩm cho khách hàng.
  • Các dịch vụ công bố sản phẩm của Topiclaw : Công bố mỹ phẩm, Công bố thực phẩm, Công bố hương liệu thực phẩm, Công bố cà phê, Công bố rượu, Công bố sữa, Công bố men vi sinh, Công bố tiêu chuẩn dược phẩm, Công bố bánh kẹo, Công bố chất lượng phân bón
     Công bố chất lượng sản phẩm không những nâng cao uy tín và lòng tin của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp, mà còn là một trong những điều kiện pháp lý cần và đủ để một sản phẩm của doanh nghiệp được lưu thông trên thị trường. Topiclaw là tự hào là nhà tư vấn tốt nhất trong lĩnh vực về dịch vụ công bố sản phẩm. Với phương châm làm việc Chuyên nghiệp nhất – Nhanh nhât – Tiết kiệm nhất. Chúng tôi hội tụ các luật sư, chuyên gia tư vấn với trình độ cao,với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật – Chúng tôi tạo ra dịch vụ với giá trị cao nhất và tiết kiêm nhất cho khách hàng. Hãy truy cập: http://Topiclaw.com hoặc liên hệ trực tiếp cho Topiclaw để chúng tôi có thể tư vấn miễn phí cho bạn.


Trụ sở chính Panamax
Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Điện thoại: 04 63251730

Văn phòng HCM City
Số 168 Cô Giang Phường Cô Giang Quận 1 Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 62763915

- Uy tín và chất lượng là phong cách của Topiclaw -