Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

an toàn thực phẩm và giấy phép vệ sinh thực phẩm

   Hằng ngày thực phẩm được coi là nhu cầu thiết yếu của con người, chính vì vậy mà giá trị dinh dưỡng của thực phẩm đang rất được quan tâm. Những doanh nghiệp hay đơn vị cá nhân kinh doanh mặt hàng thực phẩm đều phải công bố thực phẩm đủ tiêu chuẩn bắt đầu lưu hành trong nước trước khi kinh doanh buôn bán cho khách hàng.

   Xã hội ngày càng đa dạng phong phú về các mặt hàng thực phẩm như thực phẩm chức năng, phụ gia thực phẩm, hương liệu thực phẩm ... Khi chất lượng thực không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì khi đến tay người tiêu dùng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, bệnh tật cũng như uy tín của nơi lưu hành buôn bán thực phẩm đó. Chính vì vậy giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là bắt buộc đối với mỗi đơn vị kinh doanh chế biến và sản xuất thực phẩm.

   Vậy giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm là gì ? An toàn vệ sinh thực phẩm là an toàn trong chế biến cũng như chất lượng của thực phẩm là sạch sẽ không gây hại cho sức khỏe tính mạng người sử dụng . Vệ sinh an toàn thực phẩm là việc đảm bảo thực phẩm không chứa các tác nhân vật lý, hóa học, sinh học hoặc tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Có thể nói Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm là thủ tục cần thiết để chứng tỏ tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm cũng như uy tín thương hiệu của đơn vị kinh doanh đó.

   Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm có khó không ? Sẽ không khó nếu như bạn tìm cho mình một nhà tư vấn chuyên nghiệp trong việc xin giấy phép. Nhà tư vấn có rất nhiều, để tìm được một nhà tư vấn tốt về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ thì có lẽ rất khó. Nếu tôi là bạn tôi sẽ chọn Topiclaw nhà tư vấn luật về dịch vụ xin giấy phép giấy vệ sinh thực phẩm cũng như các loại giấy phép khác

   Topiclaw là ai ? Topiclaw là nhà tư vấn luật tốt nhất hiện nay, Topiclaw tự hào là đơn vị tiên phong đi đầu về các dịch tư vấn bạn sẽ cảm thấy thoải mái với cách làm việc của các luật sư chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm nơi đây. Với phương châm làm việc Chuyên Nghiệp Nhất - Nhanh Nhất - Tiết Kiệm Nhất cho khách hàng, các luật sư sẽ khiến cho bạn phải tin tưởng vào sự uy tín và chất lượng trong lĩnh vực xin giấy phép vệ sinh thực phẩm của Topiclaw. Bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Topiclaw để được tư vấn miễn phí nhiều hơn về các dịch vụ công bố mà bạn mong muốn.

Địa chỉ tại Miền Bắc : Lô 32 liền kề 8 Văn Khê phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
Điện thoại : 04 63251730
Email: info@topiclaw.com

Địa chỉ tại Miền Nam : Số 168 phường Cô Giang quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại : 08 62763915
Email: hcm@topiclaw.com