Trang

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

các dịch vụ công bố tại Topiclaw mang lại niềm tin cho khách hàng

Trong cuộc sống hiện nay các mặt hàng như thực phẩm, mỹ phẩm, rượu, sữa, thuốc .... đều nhập khẩu từ nước ngoài hay được sản xuất trong nước với số lượng lớn. Mọi sản phẩm khi đem ra lưu hành đều rất lẫn lộn và chất lượng có thể sẽ không hề đảm bảo.Chất lượng sản phẩm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của người tiêu dùng, vì vậy bất kỳ hình thức kinh doanh nào cũng đều cần phải công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm tại cơ quan chức năng, nhằm kiểm soát được chất lượng sản phẩm trên thị trường.


Topiclaw là tự hào đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực về dịch vụ công bố.Với phương châm làm việc của chúng tôi: Chuyên nghiệp nhất – Nhanh nhât – Tiết kiệm nhất. Chúng tôi hội tụ các luật sư,chuyên gia tư vấn với trình độ cao,với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật – Phong cách làm việc trẻ trung năng động giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tối đa trong mỗi công việc – Chúng tôi tạo ra dịch vụ với giá trị cao nhất và tiết kiêm nhất cho khách hàng

Và các dịch vụ hấp dẫn khác quý khách hàng có thể ghé thăm website: http://www.Topiclaw.com , hãy liên hệ trực tiếp cho Topiclaw để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ sản phẩm công bố .

Trụ sở chính Panamax
Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê Quận Hà Đông, Tp Hà Nội
Điện thoại: 04 63251730

Văn phòng HCM City
Số 168 Cô Giang Phường Cô Giang Quận 1 Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 62763915