Trang

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Tại sao Bạn cần tìm dịch vụ thành lập công ty uy tín ?

Bạn có dự định thành lập công ty, nhưng cái bạn quan tâm là giấy phép thành lập công ty ở đâu ra? Tìm công ty nào làm thủ tục pháp lý, vốn điều lệ là bao nhiêu? Tên công ty bạn dự định có hợp pháp không??…Hàng trăm câu hỏi bạn đặt ra…quá trình đó bạn cảm thấy rất phân vân, khó xác định. Vì vậy có rất nhiều điều để bạn xem xét và rất nhiều chi tiết để đưa ra quyết định. Thậm chí, nếu bạn có một mô hình ý tưởng kinh doanh rất tuyệt vời, và ý tưởng đó thực sự bạn tin rằng sẽ thành công, nhưng bạn lại đắn đo bạn phải xây dựng thương hiệu, bạn phải có một cái tên để giao dịch, phải hợp thức hóa các thủ tục pháp lý…Đây là lý do tại sao việc tìm kiếm một công ty tư vấn dịch vụ thành lập công ty uy tín và chuyên nghiệp để hướng dẫn, tư vấn bạn thành lập công ty.

Thông thường, bạn muốn tìm Công ty tư vấn thành lập công ty, bạn thường tìm kiếm dưới 2 hình thức sau:

    Tìm kiếm công ty dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như : Google, Yahoo, Bing…Bạn có thể tìm thấy một số lượng khá lớn các Công ty tư vấn ở Việt Nam, điều này có thể gây sự nhầm lẫn cho bạn về chất lượng dịch vụ một số công ty, bạn sẽ không tin tưởng lắm về những thông tin trên web công ty đó cung cấp. Vì vậy tìm kiếm một công ty tư vấn dịch vụ thành lập công ty uy tín không phải là đơn giản.

    Tìm hiểu công ty dịch vụ thông qua là bạn bè, đối tác, người quen. Bạn hỏi thăm và rút ra kinh nghiệm, các lời giới thiệu từ họ.

Một công ty tư vấn uy tín và hiệu quả nhất sẽ làm cho toàn bộ quá trình làm việc khá hợp lý và đơn giản mọi thủ tục cho bạn. Tất cả các chi tiết, thủ tục khó hiểu sẽ được các chuyên viên xử lý và tư vấn đầy đủ cho bạn.

Ngoài ra, hầu hết các công ty dịch vụ đều hỗ trợ tư vấn trực tuyến cho bạn. Bạn không cần đến văn phòng, bạn có thể online trực tuyến để được tư vấn các vấn đề như : Vốn điều lệ, cách tra cứu tên công ty, cung cấp các biểu mẫu và tư vấn thành lập công ty online như : doanh nghiệp tư nhân, thành lập công ty TNHH 1 thành viên, Công ty Cổ Phần, Văn Phòng Đại Diện….Thông thường hỗ trợ trực tuyến là ngay tức thời khi mạng dùng internet, bạn có thể dùng hotline để được trao đổi , tư vấn rõ ràng hơn. Ngoài ra bạn có thể được tư vấn qua hộp thư điện tử, đây cũng là một trong những loại hình tư vấn quan trọng….

Bạn không cần phải lo lắng với những thủ tục phức tạp của việc thành lập công ty của mình. Việc tìm kiếm một công ty tư vấn uy tín là điều kiện đúng đắn để giúp bạn thuận lợi hơn trên con đường khởi nghiệp làm giàu của mình . Bạn hãy nghiên cứu ngay hôm nay.